Nhằm tạo sự thoải mái trong mua sắm cũng như sự ưu đãi về quyền lợi cho quý khách hàng khi đến mua hàng tại PICKO, chúng tôi sẽ áp dụng chính sách đổi trả hàng và quy định cụ thể rõ ràng như sau:
* Điều kiện để đổi trả hàng:
Khách hàng mua hàng của PICKO, còn giữ hóa đơn (liên dành cho khách hàng). Khi muốn đổi trả hàng thì sản phẩm phải đúng với sản phẩm mà mình đã mua trước đây, do sản phẩm mới sử dụng nên bao bì và sản phẩm vẫn còn nguyên
* Chính sách đổi trả cụ thể:
Tùy theo từng loại sản phẩm mà PICKO có các chính sách đổi hàng và trả hàng khác nhau. Quý khách hàng có thể đổi hàng và trả hàng trong nhưng trường hợp sau:
1. Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất
2. Hàng không đúng chuẩn, mẫu mã như quý khách đặt hàng
3. Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng
4. Sử dụng sản phẩm bị dị ứng hoặc không phù hợp (tùy theo từng trường hợp cụ thể mà xử lý, nếu đó là do chất lượng sản phẩm thì công ty chấp nhận thanh toán, đổi trả và hoàn tiền vô điều kiện ).
5. Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ…
6. Đổi sản phẩm đúng như Quý khách đã đặt, không đổi sản phẩm không cùng loại.
* Cách thức đổi trả hàng:
Trong vòng 3 ngày sau khi nhận được hàng, nếu sản phẩm bị lỗi trong điều kiện trên thì Quý khách có thể hoàn trả lại hàng hoặc yêu cầu chúng tôi đổi sản phẩm khác có giá trị tương đương. Quý khách vui lòng làm theo trình tự sau:
1. Gọi điện thoại (096 646 96 95) hoặc gửi tin nhắn thông báo (https://www.facebook.com/picko.vn/) cho PICKO về việc đổi trả hàng, nói rõ cụ thể tình trạng mà mình đang gặp phải, nếu như đó là do lỗi của công ty thì công ty sẽ hoàn toàn chịu trách nhiệm như đã cam kết.
2. Trong vòng 5 ngày kể từ khi nhận hàng, Quý khách vui lòng gửi về cho PICKO hàng cần đổi trả (hàng đổi phải nguyên vẹn, không bị bể hoặc hư hại nghiêm trọng do sự cố ý gây ra...)
3. Trực tiếp đến PICKO để giải quyết đổi trả nhanh trong ngày cho những khách hàng ở ngay thành phố và các khu vực lân cận.
4. Việc đổi trả hàng áp dụng riêng cho trường hợp khách hàng mua ngay chương trình khuyến mãi và nhận quà tặng ưu đãi kèm theo, cụ thể như sau:
+ Hoàn tiền hoặc đổi sản phẩm khác có giá trị tương đương:
- Nếu như đổi trả hàng trong trường hợp này thì phải gửi lại hết những quà tặng cùng sản phẩm chính, nếu đã dùng hàng tặng thì sẽ trừ trực tiếp vào số tiền trả lại.
+ Đổi lại chính sản phẩm hư hỏng:
- Khách hàng không muốn hoàn tiền mà chỉ đổi lại sản phẩm đó thì vẫn áp dụng nhận quà khuyến mãi.
+ Đổi 1 sản phẩm có giá trị cao hơn:
Gửi lại cho PICKO toàn bộ các sản phẩm bao gồm cả hàng khuyến mãi, nếu muốn nhận 1 sản phẩm khác có giá trị cao hơn thì bù thêm vào khoản còn lại và nhận chương trình quà tặng tương đương.
Sau khi PICKO kiểm tra những thông tin phản hồi của Quý khách về sản phẩm, nếu đúng với những điều kiện trên thì PICKO sẽ liên lạc và yêu cầu Quý khách gửi hàng cho PICKO theo địa chỉ: [SABBAY office số 5 đường Đồng Nai, phường 2, Q.Tân Bình, TP.HCM ]
Sau khi nhận được hàng, PICKO sẽ kiểm tra xem hàng có đủ điều kiện đổi lại hoặc trả lại hay không (còn nguyên vẹn, chưa bóc tem của nhà sản xuất...)
Các trường hợp hoàn trả tiền cho khách hàng, hình thức hoàn trả lại được thực hiện theo hình thức khách hàng đã thanh toán.
Nếu khách hàng thanh toán qua chuyển khoản, chúng tôi hoàn trả tiền theo tài khoản khi khách hàng thanh toán cho hàng hoá đó;
Nếu khách hàng thanh toán tại cửa hàng đề nghị khách hàng đến cửa hàng để nhận lại tiền (Nhân viên hỗ trợ sẽ liên hệ với khách hàng để đặt lịch hẹn).
* Chi phí:
1. Gửi về PICKO :
Quý khách thanh toán phần chi phí gửi hàng về cho PICKO .
2. Gửi lại cho Quý khách :
Sau khi kiểm tra xong và xác nhận lại với khách hàng những lỗi của sản phẩm và đồng ý việc hoàn tiền hoặc đổi sản phẩm khác thì công ty sẽ gửi trả lại cho khách hàng và người chịu phí gửi hàng là PICKO chúng tôi.